วันจันทร์ที่ ๘ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

คู่แท้


คู่แท้


< หฤทัย ม่วงบุญศรี >


แล้ววันหนึ่ง เธอนั้นก็มา ฉันรู้สึก เธอนั้น คุ้นตา

เหมือนบางสิ่งฉุดฉัน ดึงเธอเข้าหา ให้มารัก และรู้ใจกัน

ตั้งแต่เจอะ เรานั้นคุ้นเคย เหมือนรู้จักมาแล้วเนิ่นนาน

ถ้าจะบอกเหตุผล เรื่องเธอกับฉัน ก็ไม่เห็นจะมีข้อไหน

บางครั้งฉันคิดเองว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของ ของเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ

ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน

ฉันเป็นของ ของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ

ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉัน ตลอดไป

ถ้าเราต่าง ไม่หันมามอง พลาดทุกอย่าง เพียงเสี้ยวนาที

ถ้าไม่ถูกขีดไว้ ให้เป็นอย่างนี้ เราจะหันมาเจอะกัน ได้ไหม(ได้ไหม)

บางครั้ง ฉันคิดเองว่าฟ้าสร้างเรามา อย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของ ของเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ

ไม่ว่าครั้งไหน(ไม่ว่าครั้งไหน) ไม่ว่าชาติไหน

ฉันเป็นของ ของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ

ให้เธอรักฉัน (ให้เธอรักฉัน) ให้เธอคู่ฉัน ตลอดไป

(ให้เธอรักฉัน... ให้เธอคู่ฉัน)

ฉันเป็นของ ของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ

ให้เธอรักฉัน(ให้เธอรักฉัน) ให้เธอคู่ฉันให้เธอรักฉัน...


ให้เธอคู่ฉัน... ตลอดไป...




ขอมอบให้คู่รักหวานแหวว 3 คู่ใน T-GiRL Club จ้า













๓ ความคิดเห็น:

Perodua กล่าวว่า...

อู๊ย...ย....

เพลงนี้..โดนใจ๊..โดนใจ...

ขอบคุณก๊าบ...พี่สาวผู้น่ารักเสมอมาและเสมอไปค๊าบ...

เอ๊..ว่าแต่รู้ได้ไงว่าเราให้เพลงนี้กะคุณนาย..อุ๊บ!(เกือบไปแล้วมั๊ยล่า..5555)

Another sunny day กล่าวว่า...

อิอิ วันหลังไปร้องคาราโอเกะกัน
ชวนคุณนายไปด้วยน๊า.....

Unknown กล่าวว่า...

555 เพลงแด่คู่แท้ 3 คู่ งั้นคน (แดด)โดดเดียวขอแจมฟังด้วยละกัน...

ฟังจบ ก็กลายเป็น คู่แท้ 2 โลก 5555

ค้นของเก่า