วันพุธที่ ๑๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ใจสยิว


ใจสยิว

*สี่เต่าเธอ*


เพียงครั้งเดียวที่ประสบพบตัวเธอ

ฉันละเมอเพ้อดวงใจ

ยามสายตาเราแรกเจอเหมือนมีไฟ

ช๊อตกลางใจสั่นสะท้านกาย


เป็นทุกทีที่ประสบพบคนงาม

ฉันสู้ปรามหัวใจตน

ใจหนอใจคราวนี้มันเหมือนมีมนตร์

สิงใจจนสุดบังคับกาย

ใจมันสุดสยิววาบหวิวเสียจนวุ่นวาย

เป็นโรคประจำกายมาเนิ่นนานหลายปี

มองๆหาใครจะมาช่วยฉันที

โปรดปราณีฉันซักคน


เคยพบพานผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจ

ฉันแจ้งไปถึงอาการ

ลองเช็คดูโดยถ้วนถี่และเนิ่นนาน

เขายืนกรานว่ามีหลายคน


เป็นโรคเกี่ยวกับใจเจอะใครสวยต้องใจตน

ใจมันสุดจะสนจึงต้องทนทุกข์ไป

ลงความเห็นว่าฉันเป็นโรคหัวใจ

ง่ายเกินไปเสียวมิวาย


ใจมันสุดสยิววาบหวิวเสียจนวุ่นวาย

เป็นโรคประจำกายมาเนิ่นนานหลายปี

มองๆหาใครจะมาช่วยฉันที

โปรดปราณีฉันซักคน

โปรดปราณีฉันซักคน





ป.ล. มาแล้วจ้า.... เพลงประจำตัว A-Art อิอิ

๒ ความคิดเห็น:

A-Art กล่าวว่า...

หน้าน้องหมาเข้ากับเพลงเลย
สยิ้ว....สยิว ฮาๆ

Perodua กล่าวว่า...

เอิ๊ก......เพลงประจำตัวเพ่ A-Art ทำเอาเลือดกำเดาไหลไม่หยุด อิอิ...

ค้นของเก่า